Just A Feeling

Sakit in other forms – try lang

Ngayong araw, balak ko mag pa pierce sa tenga. Dalawa para masaya. Gusto ko masaktan physically, nakalimutan ko na kasi yung pakiramdam na gano’n. Nasanay ako na laging emotionally. Kaya this time, physically naman. ‘Diba napaka sadista. Ngayon-ngayon lang, gusto ko magpa-tattoo. Pangarap ko talaga ‘to matagal na. Maliit na cross sa left ring finger ko, color black. Nag promise ako sa sarili ko after graduation ko ‘to gagawin pero ewan, parang hindi na ‘ko makapaghintay. Gusto ko na agad. Naisipan ko rin na alibata ng “Lumigaya” or kaya naman “Umibig”. Para sa tuwing nasasaktan ako, kagaya ngayon, lagi kong maaalala na deserve ko lumigaya at umibig muli. Na huwag matakot.. 

Leave a Reply

