Just A Feeling · Kwento Ko Sa Pagong

Not meant for love

Sabi niya susunduin niya ako 6pm. 5:00pm pa lang naka ready na ako dahil ayaw niyang naghihintay sa car. 6:30pm, sabi ko sa sarili ko baka na-traffic lang. Chineck ko yung MMDA traffic update, moderate traffic sa Katipunan. Naghintay lang ako dahil alam kong nag ddrive siya. No text, no call. 7:00pm, wala pa rin. 7:20 i texted him kung bakit walang update if malapit na siya or not. 7:22pm, nagreply sa wakas. 

“Nalowbatt akoo. Bahay ako qc. Nag aaya si tita sa eastwood”

Naghintay pala ako sa wala. Hindi ko napigilan luha ko. Bakit ganito nangyayari. Importante ba talaga ako sakanya? Believe me when i say na sobrang painful for girls yung feeling na nag prepare and all and suddenly hindi pala matutuloy without even telling her ahead of time. Sadly, hindi niya vina-value time ko. Please boys, treat your girls right.

Leave a Reply

