Don't Say Bad Words · Just A Feeling · Kwento Ko Sa Pagong

That shotgun seat

Crush ni bestfriend yung crush ko. Ibang level cos umupo si bestfriend sa shotgun seat. Ako, sa likod niya. And i’m like, “SHET!!! That’s my seat!!!” Pero syempre sa utak ko lang. Ayern nga lang, medyo nagselos ako ng very light. Light as cotton balls. Ganern. Very light talaga promise to the point na gusto kong sapakin si bestfriend ganern ka-light yung jealousy.
Everything’s so different pag kaming dalawa lang ni guy. Okay kami nung Monday, nag roadtrip pa nga kami eh. Hampasan while driving ganern. Sweet yun for me wag kayong ano. (Hindi alam ni bestfriend na crush ko din) Naiinis ako kasi kahapon, magkausap kami while he’s driving until makarating siya sa house nila. He kept on calling me, naka more than 3 hrs kaming magkausap. Tapos siya pa nanggising sakin. 4 am guys. Sinong hindi ma-hohopia don??? And then now, mukha akong hangin??!! YUNG TOTOO NASA’N ANG LOVE. Char. Assuming lang ako but ughh gusto kong manapak now. Dami ko feels.
Pagpasok kanina, si bestfriend lang halos kinakausap niya. Tinawagan pa niya. Ay okay lang ako. Very light jealous lang. Keri ko self ko, push lang ganern.
TANGINA WAIT. Kinausap niya ako, FINALLY. Alam niyo ba tinanong niya???? Matindi yung tanong, kapit kayo ha?
Eto tanong niya:

“Saan tayo magpapark??”

TANGINA GOOGLE MAPS?!! WAZE???!!! ANONG MALAY KO PUÑETA I-PARK MO LANG DIYAN NANG MAHULI KA NG PULIS ÑETA KA. (Exact feelings atm) 
Nangigigil ako no joke. Sumasakit ulo ko. 

Ngayon, eto papunta kami sa Cubao. Kakain daw halo-halo. Psh. Hindi ako natutuwa cos feel ko mapait later halo-halo ko. Cheka, bili lang ako isang kilong white sugar sa Shopwise. 
WOOOH OKAY LANG AKO. Tanginang buhay ‘to. Kunwari may katext ako pero eto, nag-bblog ako. Naghahampasan sila sa harap ko!!! Nagkukurutan pa!!!! JUSKO LORD KE HAROT. Nagbubungguan pa habang naglalakad eh ang luwag luwag ng daan!!!! BWISET NA BUHAY ‘TO KELAN BA AKO DADAPUAN NG TRUE LOVE.

Tangina. Latest convo namin.

“Ate, left tayo dito???” Tangina in-Ate ako!!!!!! Pakyu ha. IBUNGGO MO KOTSE MO PWE.

Akala ko this is it na. Akala lang pala. Puñeta.

Leave a Reply

