Mga Liham

Happy Birthday, ex-love!

  
Nakalimutan ko na birthday pala ni ex-love today, 3-23-16. What are friends are for kung hindi ako i-reremind ng great friend ko, ‘di ba? Kaloka!
Well, happy happy birthday to you!  Matanda ka na at 2 years din naman yung nakalipas so move on na tayong lahat do’n (pwera mga friends natin ano?). Sa April, masusuot mo na toga mo at lilisanin ang instutusyon kung saan tayo nagkakilala. Masaya ako dahil nakilala ko ang isang tulad mo. Naging malaki ang role mo sa buhay ko, at sana gano’n din ako sa ‘yo. Swerte ang pagmahal sa ‘yo dahil isa kang mabuting anak, may puso sa larangan ng pelikula, mahusay mamuno, mabait, mapagmahal sa kapuwa, at halos lahat na yata’y na sa ‘yo na. Salamat sa lahat ng naitulong mo ating eskwelahan! Alam ko, sigurado ako na magiging mahusay na Direktor ka. Baka nga sa susunod eh pelikula mo na ang panunuorin ko sa Cine Filipino, QCinema o kaya naman sa Cinemalaya. Naniniwala ako sa ‘yo. Sana pagpatuloy mo ang mga adbokasiya mo sa buhay at ipaglaban mo pa. Masaya ako, para sa ‘yo. Totoo ‘to, walang halong echos. Alam kong hindi na tayo magiging magkaibigan pa. Kaya hanggang dito na lang. Maligayang kaarawan! Magdasal parati. 

Xoxo,

Your ex-love

Leave a Reply

