Just A Feeling · Kwento Ko Sa Pagong

Singapore

Noong Grade 5 ako, 1st quarter ‘yun tapos nalaman ni Daddy na rank 11 lang ako. Nakipag-deal siya. Ang sabi niya noon ay ‘pag ako naging top 6-10, ipag-shoshopping niya ako sa SM Cubao. Shop all you want daw. At kapag top 1-5 daw, pupunta daw kami sa Singapore.

2nd quarter, lumabas ang results. Top 4 ako. Pero hindi binigay ang trip to Singapore. Umasa ako noon dahil maganda daw ang mga tanawin sa  Singapore at malinis. Gustong-gusto ko mag Singapore noon. Akala siguro ni Daddy hindi ko kaya maging honor student.

Ngayon. 3rd yr college na ako. Nasa Singapore ako para umattend ng training/conference. Suryal. Ang ganda. 

Dati panagrap ko lang. Ngayon, eto na oh. Salamat, Lord.

 

Leave a Reply

