Kwento Ko Sa Pagong

The forgiven sisteret

Finally, bati na kami ng bruha kong ate. Walang formal na sorry from her dahil manhid siya at for sure hindi siya aware sa nagawa niya noong September 20, 2015. (Yes, tandang tanda ko pa this date) May gift siya sa akin noong Christmas. Nakalagay sa card, To: K – Monster. ‘Don ko lang na-realize na monster din pala tingin niya sa akin. So i must say, it’s a tie.

I forgive but i don’t forget. The feeling is lighter than before. Kinakausap niya ako at finally, nagagawa ko na siyang pansinin o sagutin ang mga mema tanong niya. Nakakaya ko na siya tignan sa mata uli. At ang masasabi ko lang, ang pangit talaga niya. Hahahaha joke 1/2. Kanina nakikipag-gaguhan na naman siya. Syempre, bumanat ako pero preno agad cos andiyan si mader.

To my sisteret, your sins are forgiven na so go in peace oki. Well of course, the pain is still here in my heart and ewan ko kung kailan ‘to mawawala. ‘Yung pain caused by words kasi, hindi ‘to pusa na pwede mong ilagaw ng basta basta. Dahil babalik at babalik ito. (Wuw dip)

The spirit of Christmas nga naman talaguh, iba rin. Love love love na lang.

Leave a Reply

