Achieve na Achieve · Just A Feeling

Sleepless

Kanina naghanda ako para manuod ng pelikula. Nasa bucketlist ko ang manuod ng indie film mag-isa. At kaninang 2:50pm, nagawa ko ito. Pinanuod ko ang Sleepless ni Prime Cruz sa Trinoma. Maganda ang pelikula. Kaunti lamang ang mga linya. Nasa mga mata at galaw ng mga aktor ang mensahe.

Masaya pala mag-isa. Ganoon pala ang pakiramdam nang mag-isa habang nanunuod ng pelikula.

 Tatlo kaming pumasok sa sinehan nang walang kasama. Ngunit tatlo rin kaming magkakatabi na nagtawanan at nakisabay sa emosyon ng pelikula. Magkakatabi kami ngunit hindi magkakakilala. Napaisip tuloy ako kung bakit nga ba kami mag-isa? Wala ba kaming nga kaibagan? O sadyang dead kids kami?

Masaya ang mag-isa. Hindi pala nakakatakot ang mag-isa. Kumain din ako sa may Cheddar Burst Blvd, Anonas nang mag-isa. Masarap yung burger pati sa pakiramdam. Masaya akong mag-isa. Nag-eenjoy akong mag-isa. Hanggang kailan kaya ito?

Leave a Reply

