Uncategorized

Deja vu by Beyonce

Kubo. Naghihintayan. Usap. Hintay. Paalam.

More than a year ganito rin nangyari. Ganitong ganito. Pero ngayon, ako bilang si A. At J bilang ako. Unang tanong niya sa’kin. “Nawawalan ka na ba ng gana sa’kin?” Brave heart, no?
At doon na nga nagsimula ang lahat.
Deja vu talaga grabe. Yung mga sinabi sa’kin noon ni A, sinabi ko kanina kay J. Ang sakit sa puso habang sinasabi ko yon pero at the same time, medyo relieved. Yung mga sinabi ko noon kay A, yun din ang sinabi kanina J. Sabi ko sa kaniya na may feels ako para sa kaniya pero at the back of my mind, naiisip ko pa rin si A. Kagaya ng sagot ko dati kay A, okay lang daw yon. Okay lang daw sa kaniya na naiisip ko pa rin si A. Sabi ko tumigil na siya. Sabi niya, “Sa tingin mo ba titigil ako?” Grabe, yun na yon ang sinabi ko kay A dati. Sobrang tanga na diba?
Ewan ko, sobrang nakikita ko sarili ko sa kaniya. Tanga magmahal. Tanga talaga.

Leave a Reply

