Don't Say Bad Words

One Last Time by Ariana Grande

Anniversary. One year na dapat kami bukas. Sobrang bilis ng panahon. Akalain mong mag-iisang taon na pala ang lahat ng iyon? Isang taon na dapat.. isang taon na. Hindi talaga ako makapaniwala. Bukas na ‘yon eh. Bukas na. Bukas na talaga shet talaga. Habang ako, eto ganito pa rin. Nag-aabang na baka sakaling tulungan ako ng tadhana na pagtagpuin ang aming mga mundo. Feeling ko kasi kailangan ko pa siyang makita. Kahit hindi na makausap.. makita ko lang siya sapat na.

Yung masasabi ko sa sarili ko na “***, salamat. Salamat sa lahat. Salamat dahil iniwan mo ako at nakaya kong malagpasan ang lahat. Masaya ako na nakita kita, sana ikaw din. Sana makahanap ka nang tao na makakapagpasaya at ibibigay lahat ng pagkukulang ko. Proud ako sa lahat ng ginagawa mo at natatamasan mong tagumpay at hindi na magbabago ‘yon. Sana sa takdang panahon ay maging magkaibigan pa tayo. Minahal kita at hanggang dito na lang.”

Sana pagbigyan ako ng tadhana o kahit pagkakataon lamang. For one last time.. for one last time..

Leave a Reply

