Uncategorized

Hindi ko alam pero alam ko

Nagbabasa na ako dati pa nang Ilaya Ilaya ni Direk Antoinette Jadaone. Pero kanina naisipan kong magbasa ulit. Habang palalim ng palalim ako sa mga posts niya, ang dami kong naiisip at the same time, natututunan. At eto na nga mga atey, nasabi ko sa sarili ko, “Hindi ko alam pero alam ko kaya ko.” Ang weirdo isipin pero oo weirdo talaga. Hindi ko alam kung tadhana ba o hangin ang nagtulak sa’kin para gumawa nang ganito pero oo alam ko. Alam ko na kaya kong magsulat. At eto na nga, nagsusulat na ako. Ay, nakasulat na pala.

Leave a Reply

